Không phải ai cũng phù hợp với giải pháp niềng răng invisalign

Bệnh nhân đang muốn niềng răng nhưng ngại việc đeo khung niềng, đừng quá lo ngại, hãy để niềng răng invisalign giúp bạn. Nhưng cần lưu ý k...

Bệnh nhân đang muốn niềng răng nhưng ngại việc đeo khung niềng, đừng quá lo ngại, hãy để niềng răng invisalign giúp bạn. Nhưng cần lưu ý không phải ai cũng phù hợp với giải pháp này. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm ở bài viết sau nhé. 

Ưu điểm của kỹ thuật niềng răng invisalign 

Là một giải pháp niềng răng thẩm mỹ, các khay nhựa Invisalign được làm từ chất liệu nhựa nha khoa trải qua các quá trình kiểm định khắt khe, bảo đảm đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự an toàn và thoải mái sức khỏe của người mắc bệnh. 

Với các khay nhựa có khả năng tháo nắp rất dễ dàng, cách niềng răng invisalign thẩm mỹ luôn đem tới cho người bị bệnh cảm giác dễ chịu và an toàn khi mang niềng. Thông thường sau 2 tuần các bạn sẽ được thay một khay niềng mới. Tuy nhiên, việc ứng dụng các khay nhựa Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới trường hợp mắc cài bị sứt khi ăn, thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại. 


Khi sử dụng khay nhựa Invasalign thì khi ăn bệnh nhân chỉ cần tháo khay nhựa ra, an toàn và dễ chịu ăn những món ăn ưa chuộng, có độ dai như thịt gà, mỳ ý… Khi ăn xong khách hàng chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới quy trình điều trị của mọi người. 

Khi áp dụng phương pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi lại để khám răng. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể triển khai công việc này ngay tại nhà. Tuy nhiên chi phí niềng răng loại này cao hơn so với mắc cài và mọi người có thể niềng răng trả góp để giảm gánh nặng thay vì trả 1 lần.

Trước đó các bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa chữa trị chỉ dẫn rất khía cạnh về phương pháp sử dụng cũng như cách vệ sinh khay, vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên, các bạn sẽ được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong quá trình thay khay. 

Không phải ai cũng phù hợp với giải pháp niềng răng invisalign 

Những khuyết điểm răng hàm như răng hô móm, lệch lạc, lộn xộn, khấp khểnh… luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn là khía cạnh tác động đến khả năng ăn nhai, phát âm… Khi đó, niềng răng trong suốt invisalign là giải pháp hữu ích ngay lúc này. 

Bất cứ là trẻ em hay người già đều có thể niềng răng chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài và áp dụng cho nhiều mức độ răng cần chỉnh sửa. 

– Răng bị hô vẩu: Hô là bệnh lý là do bẩm sinh khi sinh ra gây ra phần nhiều và khiến người bị bệnh mất tự tin khi trò chuyện. Ngoài ta, hô vẩu còn làm cho bệnh nhân khó khăn trong ăn và uống, khớp cắn sai lệch. Để khắc phục thực trạng hô vẩu thì niềng răng tháo lắp invisalign là công nghệ được đa dạng người sử dụng ngày nay. 


- Tình trạng răng bị móm. Khi bị móm, nhất là lúc ngậm miệng xương hàm dưới đa ra phía trước. Cũng như răng hô vẩu, móm khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ và khó khăn khi ăn nhai. Khi bị móm có thể áp dụng chỉnh nha Invisalign để điều chỉnh răng mọc lệch đối với vấn đề móm do răng. Bên cạnh đó, trường hợp móm do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm mới mang đến hiệu quả. 

– Răng bị thưa: Là tình hình có mặt các khe hở giữa các răng, mà cơ bản là răng cửa. nguyên nhân gây răng thưa là do tác hại của việc mất răng và kích thước răng nhỏ so với cung hàm. Răng bị thưa làm mất tính thẩm mỹ, để chỉnh sửa có thể sử dụng bí quyết trám răng hoặc bọc răng sứ. Ngoài ra, niềng răng invisalign không mắc cài cho vấn đề răng thưa cũng là biện pháp hữu ích ngay lúc này. 

– Răng bị khấp khểnh: Đây là tình hình răng bị mọc lệch khỏi vị trí ban đầy trên cung hàm, răng có thể trồi lên, mọc chen chúc nhau hoặc thụt vào. Để phục hình răng khấp khểnh, có thể niềng răng invisalign nhưng trước khi tiến hành phải nhổ răng. 

Những trường hợp răng mọc lệch lạc nặng thì cần phải niềng bằng mắc cài cố định mới hiệu quả. Ngoài ra niềng răng tháo lắp thì thời gian niềng sẽ lâu hơn so với mắc cài.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Không phải ai cũng phù hợp với giải pháp niềng răng invisalign
Không phải ai cũng phù hợp với giải pháp niềng răng invisalign
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqLwXCM1xLGbRLy7KEEnjkweE1nZaW5bTHgrvYzAAYOeW_zwepUzShkPCgFvMzvY639cUmbwIv9SVZdpITQ90WPqC1tlDifpTbt_jWAIb5QnoCqHjmtER4xRFN15EC4sb-87zWDTNtfkye/s1600/jhgfds.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqLwXCM1xLGbRLy7KEEnjkweE1nZaW5bTHgrvYzAAYOeW_zwepUzShkPCgFvMzvY639cUmbwIv9SVZdpITQ90WPqC1tlDifpTbt_jWAIb5QnoCqHjmtER4xRFN15EC4sb-87zWDTNtfkye/s72-c/jhgfds.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/10/khong-phai-ai-cung-phu-hop-voi-giai.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/10/khong-phai-ai-cung-phu-hop-voi-giai.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép