Làm thế nào để niềng răng không nhổ răng?

Nói đến niềng răng người ta thường nhắc đến quá trình nhổ răng để tạo khoảng trống giúp răng di chuyển thuận lợi hơn. Tuy nhiên thực tế rất...

Nói đến niềng răng người ta thường nhắc đến quá trình nhổ răng để tạo khoảng trống giúp răng di chuyển thuận lợi hơn. Tuy nhiên thực tế rất nhiều người e ngại việc nhổ răng vì nhiều lý do như họ sợ đau, sợ mất răng thật mất thẩm mỹ,... Vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này không? Làm thế nào để niềng răng không nhổ răng? 

Trong thực tế chỉnh nha, đa số quý khách đều gặp cần tình huống mất hợp lý giữa răng với khung xương hàm. Mức độ nhiều hay ít đều gây ra trường hợp những răng khấp khểnh, chen chúc, răng không đủ diện tích nên mọc lệch ra ngoài. Đấy là lý do lý giải vì sao mà có rất nhiều ca điều trị cần áp dụng nhổ răng trước khi niềng chỉnh ở trung tâm nha khoa Tp.HCM.

Làm thế nào để niềng răng không nhổ răng? 

Mục đích của việc nhổ răng chính là giúp tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển cùng có đủ chỗ đứng lúc đã về vị trí chuẩn cung răng. 

Khi nhổ, bệnh nhân cũng cần nhổ tới 4 răng tại 2 vị trí đối xứng nhau hai bên hàm răng mới có khả năng tạo ra độ kết hợp sau khi niềng chỉnh sửa. Vì vậy, đối với quý khách mà nói, sự e sợ không muốn niềng răng không bắt nguồn từ kỹ thuật kéo chỉnh sửa răng mà có thể từ chính việc phải nhổ răng khi niềng. 

Vẫn có nhiều trường hợp áp dụng niềng răng không nhổ răng như: 

- Áp dụng niềng răng không nhổ răng cho những trẻ đang độ tuổi phát triển ( từ 8 đến 12 tuổi): bình thường niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng được áp dụng phổ biến cho điều trị trẻ thơ bởi trẻ niềng răng thẩm mỹ vào giai đoạn mà khung xương hàm đang phát triển, có bóc tách nong rộng xương hàm. Cho nên những răng vẫn sở hữu khoảng trống giúp di chuyển mà không nên cần nhổ bất cứ nét răng nào, ngoại trừ nhổ răng thừa. 


- Những trường hợp niềng răng thưa: Nhổ răng để tạo khoảng trống để răng di chuyển thuận lợi, Thế nhưng những tình trạng răng thưa cần chuyển dịch vào cho đều khít phần lớn sẽ không cần nhổ răng nữa. 

- Cho những khách hàng có vòm hàm rộng: trường hợp này có đủ khoảng cách giúp răng chuyển dịch về vị trí như mong muốn. 

Thời điểm hiện tại bởi sự tiến bộ của khoa học, kỹ thuật điều trị cũng đã có những bước tiến hiện đại tân tiến hơn, niềng răng cho người lớn vẫn có thể không cần nhổ răng. Nhưng những ca như thế này vẫn chưa nhiều bởi vì nó đòi hỏi kỹ thuật chữa trị phải thật linh hoạt và chuẩn xác. Bạn có thể niềng răng trả góp thành nhiều đợt, thuận lợi cho những ca niềng răng chi phí cao mà không có đủ tiền.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Làm thế nào để niềng răng không nhổ răng?
Làm thế nào để niềng răng không nhổ răng?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQcfX6_loOPNWL383dQ86YWhJNQZX_rZIPvSe3B2q3kTE8r1vWXQRk-qyCXKsg-Tyr9r5PTx7oRqF0q540LwivloMVfj3V3gUEZWGgI9QyVL5gN6sUrfMZEak-iO9msEiPm339Rlpc9s2c/s320/d%25C4%2591ffd.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQcfX6_loOPNWL383dQ86YWhJNQZX_rZIPvSe3B2q3kTE8r1vWXQRk-qyCXKsg-Tyr9r5PTx7oRqF0q540LwivloMVfj3V3gUEZWGgI9QyVL5gN6sUrfMZEak-iO9msEiPm339Rlpc9s2c/s72-c/d%25C4%2591ffd.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/03/lam-nao-e-nieng-rang-khong-nho-rang.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/03/lam-nao-e-nieng-rang-khong-nho-rang.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép