Quá trình niềng răng cho trẻ và người lớn có điểm gì khác nhau?

Niềng răng là sự lựa chọn rất cần thiết và rất quan trọng để cải thiện diện mạo theo chiều hướng tích cực, lấy lại nét đẹp thẩm mỹ, sự cân ...

Niềng răng là sự lựa chọn rất cần thiết và rất quan trọng để cải thiện diện mạo theo chiều hướng tích cực, lấy lại nét đẹp thẩm mỹ, sự cân xứng phù hợp cho khuôn mặt con người. Niềng răng càng sớm, càng có hiệu quả cao. Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của niềng răng thẩm mỹ, ngày càng nhiều bậc phụ huynh cho con cái đi chỉnh nha sớm. Vậy niềng răng mất bao lâu, quá trình niềng răng cho trẻ và người lớn có điểm gì khác nhau không? 

Công nghệ niềng răng chỉnh nha là một giải pháp thẩm mỹ hàm răng không thẳng hàng trở thành hàm răng thẳng đều và không cần đến phẫu thuật. Vì thế đây là phương pháp được tương đối nhiều bạn quyết định chọn để thẩm mỹ hàm răng. 

Quá trình niềng răng cho trẻ và người lớn có điểm gì khác nhau? 

Niềng răng cho trẻ em độ tuổi phù hợp nhất là từ 8 – 15 tuổi, khi đó hệ xương chưa tăng trưởng vững chắc như người trưởng thành, dễ dàng áp dụng những biện pháp niềng răng đơn giản như niềng răng bằng mắc cài inox, giá thành chỉnh nha rất rẻ, chỉ khoảng 20 – 30 triệu đồng, mà hiệu quả chỉnh nha cực kì cao, răng trẻ thời gian nhanh đi vào vị trí cân đối trong thời gian niềng răng thẩm mỹ ngắn, chỉ hơn 1 năm, thậm chí, nếu niềng răng thẩm mỹ sớm cho trẻ, giai đoạn niềng răng chỉnh nha sẽ được rút ngắn được một nửa thời gian. 

Thế nhưng, nếu không kịp niềng răng thẩm mỹ sớm, ở độ tuổi trưởng thành, người lớn vẫn có thể chữa trị lệch lạc răng miệng cũng bằng công nghệ niềng răng thẩm mỹ. Nhưng mọi người cũng cần biết, niềng răng người lớn tuổi có những điểm khác với niềng răng cho trẻ. Việc điều trị lệch lạc của răng đối với người lớn, tuy gặp khó khăn và phức tạp hơn em bé, do răng di chuyển chậm hơn, giai đoạn bồi xương cũng kém hơn ở lứa tuổi còn nhỏ. 

Đồng thời, người trưởng thành với bộ răng vĩnh viễn đã qua thời gian ăn nhai đa dạng năm, răng chịu nhiều tác động lực và biến đổi như răng có thể yếu, răng sâu, răng bị mòn mặt nhai, răng có thể bị tiêu xương, mất răng… Bởi vì vậy, niềng răng cho người trưởng thành còn gắn với việc trị liệu bệnh răng miệng và phục hình thẩm mỹ cho răng. 


Hơn nữa, niềng răng người lớn cũng yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng thẩm mỹ, vì đây là độ tuổi gắn với nói chuyện xã hội, công việc hàng ngày… Những kỹ thuật niềng răng chỉnh nha cao, không lộ mắc cài như niềng răng mắc cài tự đóng sứ, niềng răng mặt trong, đặc trưng là phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng clear aligner rất phù hợp để chỉnh sửa răng thời gian nhanh, lợi ích mà vẫn có thể dễ chịu và an toàn trong công việc hàng ngày. 

Mọi người cũng cần biết răng, niềng răng không phải ngày một ngày hai có thể cân chỉnh khớp hàm, niềng răng thẩm mỹ phải tuân thủ một liệu trình cụ thể chi tiết và kỹ thuật. Một liệu trình niềng răng inox kéo dài từ 18 – 24 tháng tùy thuộc vào cơ thể, độ kéo khít của hàm về vị trí ý muốn ở mỗi khách hàng thời gian nhanh hay chậm. Trong đó, bạn sẽ có khá nhiều lần đến tái khám và cân chỉnh mắc cài, thay mắc cài mới tại phòng nha theo lịch trình mà y bác sĩ đã đưa ra từ đầu. Và độ tuổi của bạn, không phải là yếu tố chọn lựa thành công của một ca chỉnh sửa răng, mà đó chính là giải pháp và chất lượng của phòng nha mà mọi người chọn lựa.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Quá trình niềng răng cho trẻ và người lớn có điểm gì khác nhau?
Quá trình niềng răng cho trẻ và người lớn có điểm gì khác nhau?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbvqdkhEeRPrSsMy82KYh_6VmzTknGDbveFtsZ3L3YPP4R4h5u4Nrg1krcgOgGfWx3mX3sFmgRlRL7rKp89-HX8DV-7pKiRmuM6339r0M4lcDZprQgE72gpJ4O0RdINGy5j9vhRhRMMCTL/s320/jhgfdsddd%25C4%2591.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbvqdkhEeRPrSsMy82KYh_6VmzTknGDbveFtsZ3L3YPP4R4h5u4Nrg1krcgOgGfWx3mX3sFmgRlRL7rKp89-HX8DV-7pKiRmuM6339r0M4lcDZprQgE72gpJ4O0RdINGy5j9vhRhRMMCTL/s72-c/jhgfdsddd%25C4%2591.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/11/qua-trinh-nieng-rang-cho-tre-va-nguoi.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2018/11/qua-trinh-nieng-rang-cho-tre-va-nguoi.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép