Tiến trình niềng răng invisalign – điều bạn cần biết

Niềng răng invisalign hiện ở Việt Nam rất được phổ biến vì nó không chỉ mang đến những cái răng đều đặn, thẳng hàng, cách thức chỉnh nha ti...

Niềng răng invisalign hiện ở Việt Nam rất được phổ biến vì nó không chỉ mang đến những cái răng đều đặn, thẳng hàng, cách thức chỉnh nha tiên tiến này còn tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng trong suốt tiến trình niềng răng. 

Niềng răng invisalign là giải pháp tân tiến, có mức giá cao hơn hẳn các dạng hình thức niềng răng truyền thống. 

Giải pháp này xóa bỏ được e ngại cho người triển khai chỉnh nha niềng răng bởi vì chúng thẩm mỹ ngay cả trong thời gian đeo trên răng. Hơn nữa, sử dụng các khay niềng, bạn sẽ không phải khó chịu trong suốt quá trình ăn uống vì mẫu dụng cụ này có khả năng tháo lắp được. 

Tiến trình niềng răng invisalign – điều bạn cần biết 

Để có được 1 hàm răng tối ưu khi niềng răng trong suốt invisalign thì chúng ta chắc chắn phải trải qua quy trình chuẩn như sau: 

- Thăm khám và tư vấn: 

Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện khám tổng quát giúp thăm khám vấn đề răng của bạn. Nếu như răng có bệnh lí, cần phải điều trị cũng như xử lí trước khi tiến hành đem khay chỉnh nha trong suốt. Tiếp theo, chuyên gia nha khoa sẽ xây dựng giải pháp sử dụng niềng răng hợp lý cùng vấn đề răng miệng cũng như điều kiện tài chính cho khách hàng. Nếu bạn chọn niềng răng không mắc cài invisalign bác sĩ nha khoa sẽ giải thích rõ, giúp khách hàng hiểu hơn. 

- Lập kế hoạch chữa trị bằng phần mềm Vceph 3D: 

Trên bằng máy Vceph 3D, dựa vào Hiệu quả đến từ máy chụp phim X quang Panorex cũng như các bước thăm khám. Bác sĩ lập một phác đồ đeo niềng răng chi tiết và chuẩn xác nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc sử dụng niềng răng như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. Theo đấy, khách hàng cũng biết được từng giai đoạn hàm răng của mình sẽ như thế nào, sau khi bao lâu có khả năng tháo khay niềng được. 


- Lấy dấu hàm để tạo dữ liệu phục vụ việc thiết kế ra khay niềng 

Sau khi kí hợp đồng niềng răng invisalign, y bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu loại hàm bằng kỹ thuật 3D giúp mô phỏng chính xác hiện tượng răng hàm của từng bạn. Thông số loại hàm sẽ được gởi sang Ngân hàng Invisalign (tại Mỹ) để sản xuất khay niềng theo đúng với kế hoạch ban đầu. 

Sau khi lắp xong khoảng 1-2 tháng, kháng hàng sẽ đến tái khám. Bác sẽ sẽ thăm khám cũng như đánh dấu sự dịch chuyển của răng. Cứ như vậy cho tới khi qua trình chỉnh nha niềng răng được hoàn thành. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Tiến trình niềng răng invisalign – điều bạn cần biết
Tiến trình niềng răng invisalign – điều bạn cần biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-yxjAIaaSjfv6uknbuw4SGHlGRtErCSs51xnmrcdZom9L9R3H3LUkQEJ8apVMFLb16ZMMOB8-GuiHaRbZoI2ETsYFFCriJ8u6LtHaNzjt1DBRrwtcVA-M5WxM4njK-jFbOgC2YQkIxu-Q/s1600/sssssssssss.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-yxjAIaaSjfv6uknbuw4SGHlGRtErCSs51xnmrcdZom9L9R3H3LUkQEJ8apVMFLb16ZMMOB8-GuiHaRbZoI2ETsYFFCriJ8u6LtHaNzjt1DBRrwtcVA-M5WxM4njK-jFbOgC2YQkIxu-Q/s72-c/sssssssssss.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/tien-trinh-nieng-rang-invisalign-ieu.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/tien-trinh-nieng-rang-invisalign-ieu.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép