Quy trình và giá niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là một trong nhiều phương pháp hiện đại cho phép bạn có được hàm răng đều đẹp và tính thẩm mỹ như mong đợi. Đây ch...

Niềng răng không mắc cài là một trong nhiều phương pháp hiện đại cho phép bạn có được hàm răng đều đẹp và tính thẩm mỹ như mong đợi. Đây chính là chọn lọc đúng đắn nhất cho những ai đang muốn niềng răng nhưng ngại đeo mắc cài. 

Các bước niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài được thực hiện tại các nha khoa uy tín có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường được thực hiện theo trình tự các bước như sau: 

Bước 1: tư vấn và khám lâm sàng 

Bất kỳ một quý khách nào tới nha khoa với ý định niềng răng đều được kiểm tra, chụp phim xác định tình trạng kỹ lưỡng rồi mới có kế hoạch điều trị niềng răng mất bao lâu. Rất nhiều các phương án chữa trị phải được lên kế hoạch xác thực bằng các máy móc bằng máy tiên tiến và hiện thực hóa bằng các con số cụ thể đến từ phim chụp X quang. Bác sỹ thấu hiểu mong muốn khách hàng khi tới phòng khám khi được biết rõ ràng về kế hoạch chữa trị của mình. 


- Biện pháp điều trị: Nhổ răng, mài kẻ, di xa, di gần,... 

- Mẫu mắc cài niềng răng thích hợp 

- Thời gian niềng răng bao lâu 

- Chi phí điều trị như thế nào,… 

Bước 2: Lấy dấu hàm để kiểm tra về khớp cắn 

Khi đã thống nhất được phác đồ điều trị thì quý khách sẽ được ứng dụng đi lấy mẫu hàm để thiết kế mắc cài và thăm khám về khớp cắn cho từng bạn. 

Bước 3: điều trị các vấn đề răng miệng cũng như triển khai sử dụng khí cụ niềng răng cho đúng. 

Trước khi đeo khí cụ niềng răng trong suốt thì mỗi khách hàng sẽ được chữa trị các vấn đề về răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm nướu,.... và chuyên gia nha khoa sẽ chỉ dẫn bệnh nhân cách đeo, tháo lắp khay niềng đúng kỹ thuật có thể áp dụng ngay tại nhà. 


Bước 4: Tái khám nha khoa định kỳ 

Theo lịch trình bác sĩ nha khoa áp dụng, thường là từ 2-3 tháng một lần bệnh nhân sẽ đến kiểm tra giúp theo dõi sự khắc phục trên cung khàm từ đấy để bác sĩ nha khoa nắn chỉnh khay niềng hợp lý với từng giai đoạn cụ thể. 

Giá niềng răng không mắc cài là bao nhiêu? 

Chi phí cho một tiến trình niềng răng không mắc cài là cao hơn so với các giải pháp niềng răng thông thường. Trong đó: 

- Niềng răng clear aligner có giá từ 16 triệu đến 72 triệu/ 2 hàm. 

- Niềng răng invisalign có giá từ 70 triệu đến 140 triệu/ 2 hàm. 

Việc tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng không mắc là rất quan trọng và đòi hỏi thiết, bạn cần tìm hiểu kĩ rồi tư vấn quyết định hợp lý cho mình.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Quy trình và giá niềng răng không mắc cài
Quy trình và giá niềng răng không mắc cài
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2_owa2fET5Q8Vv6q5AlpENR4w4ZDC-5Px1Zd1v3qrIlOWUoY0xjZ0BY-hfISFbjyUu295yrunQKKCI2-zqbypINf_zGePHz4JPrkYNIgWFVX0_K48SpM7d8J2vvL5WQm0tsIevZuwb5j7/s320/sdsddddd.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2_owa2fET5Q8Vv6q5AlpENR4w4ZDC-5Px1Zd1v3qrIlOWUoY0xjZ0BY-hfISFbjyUu295yrunQKKCI2-zqbypINf_zGePHz4JPrkYNIgWFVX0_K48SpM7d8J2vvL5WQm0tsIevZuwb5j7/s72-c/sdsddddd.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/quy-trinh-va-gia-nieng-rang-khong-mac.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/quy-trinh-va-gia-nieng-rang-khong-mac.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép