Có những khó khăn gì khi niềng răng invisalign không?

Quy trình niềng răng invisalign không mắc cài gồm 1 chuỗi từ 20 – 50 cặp khay niềng khác biệt. Giải pháp này điều trị cho các vấn đề như: r...

Quy trình niềng răng invisalign không mắc cài gồm 1 chuỗi từ 20 – 50 cặp khay niềng khác biệt. Giải pháp này điều trị cho các vấn đề như: răng khấp khểnh, răng thưa, hở kẽ, răng cắn hở, răng hô vẩu, răng móm, khớp cắn sâu, cằm ngắn,… Vậy có những khó khăn gì khi niềng răng không mắc cài invisalign không? 

Khác với dịch vụ niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài không áp dụng nguyên tắc hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để điều trị chỉnh nha. Thay vào ấy, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp giúp chúng ta có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được tiến trình này 1 cách an toàn và thuận lợi. 

Có những khó khăn gì khi niềng răng invisalign không? 

Khay Invisalign dù không vướng víu, cồng kềnh như đeo niềng răng mắc cài song không có nghĩa không gây ra bất tiện nào cho người chỉnh nha. Dù có độ đàn hồi hiệu quả thì việc co kéo của nó vẫn rất hạn chế. Một khay niềng răng cũng chỉ có thể tạo ra lực kéo răng ở 1 độ nhất định cũng như không thể vượt qua ngưỡng ấy. Thành ra khi niềng răng trong suốt, người chỉnh nha cần phải sử dụng nhiều khay niềng theo thứ tự đánh số. Mỗi khay có 1 “hạn sử dụng” riêng đã được các bác sĩ điều trị chỉnh nha Tại Ngân hàng Invisalign tính toán và phán đoán hướng di chuyển răng. 

Thành ra, đến một khoảng thời gian nhất định, sẽ phải thay khay niềng kế tiếp để tiếp tục tăng lực kéo răng. Khay niềng sẽ làm cho việc dồn lực trọng tâm vào những răng ăn nhai chính trở thành không dễ hơn. Hàm răng không còn linh động như khi không có khay niềng. Do vậy, chúng ta sẽ thấy ăn nhai hơi khó hơn thường. Nhưng chỉ đòi hỏi các bạn làm cho chủ được chiếc khay khi ứng dụng trên răng là có khả năng ăn nhai thông thường. Ngoài ra, khách hàng có thể tháo khay ra ăn uống xong thì vệ sinh và đeo khay lại.

Các dòng khay niềng răng không mắc cài 

Có hai dòng khay niềng răng không mắc cài hiện tại là niềng răng không mắc cài invisalign và đeo niềng răng không mắc cài 3D Clear. 

– Khí cụ niềng răng invisalign: Loại khay này phải được nhập khẩu từ Hoa kỳ, Invisalign vẫn chưa được chế tạo ở Việt Nam. Do vận chuyển khay niềng răng từ nước ngoài về nên giá cả niềng răng invisalign hơi cao. 

– Niềng răng 3D Clear: là dịch vụ chữa trị đưa các “khay” và mắc cài siêu nhỏ, trong suốt giúp chuyển dịch răng giúp điều trị chỉnh nha không phải sử dụng tới nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Do được chế tác thủ công ngay tại nha khoa nên chi phí rẻ hơn nhiều so với niềng răng invisalign.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: Có những khó khăn gì khi niềng răng invisalign không?
Có những khó khăn gì khi niềng răng invisalign không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGcmboRndN3dr7OQ9r9zhHUuKgn1FwGxXdQGuoPsAPn03uA4VRtsicyC3Kp20sZLXaKB3GXV6iJtQQCkVZ3LVoPAJLUS97QsdrBnduOa2M9ZPBbr5zOcY1tik2_9lpFWow5X_T6noHIs0k/s1600/dsssssssa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGcmboRndN3dr7OQ9r9zhHUuKgn1FwGxXdQGuoPsAPn03uA4VRtsicyC3Kp20sZLXaKB3GXV6iJtQQCkVZ3LVoPAJLUS97QsdrBnduOa2M9ZPBbr5zOcY1tik2_9lpFWow5X_T6noHIs0k/s72-c/dsssssssa.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/co-nhung-kho-khan-gi-khi-nieng-rang.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/03/co-nhung-kho-khan-gi-khi-nieng-rang.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép