“Nằm lòng” các lưu ý cần biết khi niềng răng invisalign

Niềng răng bằng Invisalign là phương pháp nha khoa để chỉnh sửa những bệnh lý của hàm răng lệch lạc mà vẫn bảo đảm được thẩm mỹ trong quy t...

Niềng răng bằng Invisalign là phương pháp nha khoa để chỉnh sửa những bệnh lý của hàm răng lệch lạc mà vẫn bảo đảm được thẩm mỹ trong quy trình điều trị. Song, trước khi tiến đến quyết định có nên niềng răng invisalign, có nhiều lưu ý mà mọi người cần phải tìm hiểu. 

Niềng răng invisalign phù hợp cho cả trẻ em và người lớn 

Giống như các phương pháp niềng răng cổ điển khác (niềng răng bằng mắc cài), sử dụng niềng răng bằng Invisalign không giới hạn người áp dụng về mức độ tuổi. Mọi người từ 12 tới 45 tuổi đều có thể lựa chọn giải pháp này. 

Niềng răng invisalign đau không? 

Niềng răng invisalign chỉ đơn giản là đeo khay niềng lên răng, ngoài ra không tạo ra thêm bất kỳ ảnh hưởng, cắt rạch nào khác. Khay niềng được làm cho đến từ nhựa nha khoa rất mảnh, chưa đến 1mm, mềm và dẻo. Hơn nữa, khay niềng sẽ được chế tạo dựa trên dấu hàm của từng chúng ta, nên tạo tính sát khít tối đa trên cung răng, không hề cảm giác khó chịu hay vướng víu nào trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, như ăn uống và giao thiệp. 

Lực thúc đẩy từ khay niềng răng trong suốt Invisalign lên răng rất nhỏ, sử dụng độ cố định và cân đối cùng với khả năng chịu lực của răng, cung hàm. Chính do vậy mà thời gian đầu đeo niềng răng không mắc cài, bạn chỉ cảm thấy hơi buốt chứ hiệu quả không đau nhức như rất nhiều người vẫn lầm tưởng. 

Cách vệ sinh răng miệng khi niềng răng invisalign 

Sử dụng khay niềng răng invisalign, bạn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng nên việc vệ sinh răng miệng có phần đơn giản cũng như dễ dàng hơn so cùng nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài khác. 

>>> Quan tâm niềng răng mất bao lâu, bao nhiêu năm là xong?

Sau khi ăn, các bạn nên tháo khay niềng ra để vệ sinh răng miệng, tránh để đồ ăn dính lại trên răng hoặc trong khay vì sẽ gây ra mùi hôi không dễ chịu, gây ra các bệnh về răng và khiến cho răng bị ố vàng. 

Thông thường, bác sĩ sẽ khuyên chúng ta nên sử dụng các khí cụ vệ sinh răng miệng này để vệ sinh răng miệng, đặc trưng sau khi ăn và sử dụng nhiều loại đồ ăn có màu đậm, giúp làm sạch mảng bám thức ăn và vi khuẩn tối ưu nhất.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cấy ghép implant Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ niềng răng Tẩy trắng răng
false
ltr
item
Cẩm nang niềng răng: “Nằm lòng” các lưu ý cần biết khi niềng răng invisalign
“Nằm lòng” các lưu ý cần biết khi niềng răng invisalign
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg52wayHW0tV-c5YwifemiMEA3Cdl77ker_OLk08l5VDfF-gAocYS4S1theu6SCEVOC6_QSG69YHh6L_iT5gMNa2gAnFPE452bqj0U640ZmKVz1PrDbE4E0yXxy_WtSca1AFUZQWyA4y1pE/s1600/jyhtgrfdsssss.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg52wayHW0tV-c5YwifemiMEA3Cdl77ker_OLk08l5VDfF-gAocYS4S1theu6SCEVOC6_QSG69YHh6L_iT5gMNa2gAnFPE452bqj0U640ZmKVz1PrDbE4E0yXxy_WtSca1AFUZQWyA4y1pE/s72-c/jyhtgrfdsssss.jpg
Cẩm nang niềng răng
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/02/nam-long-cac-luu-y-can-biet-khi-nieng.html
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/
https://camnangniengrangthammy.blogspot.com/2019/02/nam-long-cac-luu-y-can-biet-khi-nieng.html
true
3053663752247161534
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép